Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

dịch vụ thi công hệ thống đường ống đồng - đi âm tường ống gas máy lạnh giá rẻ

chúng tôi chuyên về dịch vụ thi công hệ thống đường ống đồng - đi âm tường ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ) như các nhà văn phòng cho thuê,các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy.

Với phương châm luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với chúng tôi, và hơn nửa là luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm mang lại cho người dùng vì thế chúng tôi luôn cố gắng hết mình và không ngừng đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng, từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng.

>>> ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH
Địa chỉ: 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
Email báo giá nhanh theo số lượng: vinhphatcodienlanh@gmail.com
▶ Cần tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt của mình gọi ngay Anh Trung: 0914.174.679 - 02.866.599.278 tư vấn nhiệt tình, khảo sát – báo giá miễn phí
WEBSITE chính thức: http://maylanhvinhphat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy lạnh tủ đứng – Máy lạnh tủ đứng MITSUBISHI ELECTRIC nhập khẩu THÁI LAN giá rẻ

CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH  PHÁT CHUYÊN PHÂN PHỐI – CUNG CẤP – BỎ SỈ SỐ LƯỢNG LỚN ĐỐI VỚI DÒNG  MÁY LẠNH MITSUBISHI ELECTRIC  GIÁ  TỐT NHẤT!  **...